Wednesday, December 14, 2005

ഒരു ബോംബ് കിട്ടിയിരുന്നെങ്കിൽ.....................

കിട്ടിയാൽ എന്തുചെയ്യും എന്നല്ലേ? MG Universityil കൊണ്ടുവച്ച് അത് പൊട്ടിക്കും. ഒന്നും ആലോചിക്കതെയുള്ള പരീക്ഷാ ക്രമീകരണവും പേപ്പർ വാലുവേഷനും അങ്ങനെ സർവകലാശാലവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട എല്ലാ കാര്യങ്ങളും കാരണം ഞങ്ങൾ സഹികെട്ടു. വിദ്യാർഥികളെ എങ്ങനെ ഉപദ്രവിക്കാം എന്നാണവർ ആലോചിക്കുന്നത്. ഇന്ന് 5th sem ലെ ഒരു പേപ്പറും കഴിഞ്ഞ സെമ്മിലെ(4th sem) ഒരു ഇമ്പ്രൂവെമെന്റ് പേപ്പറും ഉണ്ട് എന്നാണ് അറിയിച്ചിരുന്നത്. ഇന്നലെ പത്രത്തിൽ അറിയിപ്പുവന്നു 4th semile പരീക്ഷ ജനുവരിയിലേക്ക് മാറ്റിയെന്ന്. പക്ഷേ പൊങ്കാല ആയതിനാൽ എനിക്ക് പത്രം രാവിലെ കിട്ടിയില്ല. അതിന്നാൽ ഞാൻ ആ കാര്യം അറിഞ്ഞില്ല. വൈകുന്നേരമാണ് ഞാൻ ആ വാർത്ത അറിഞ്ഞത്. അത്രയും നേരം ഞാൻ ജനുവരിയിലേക്ക് മാറ്റിവച്ച വിഷയം നോക്കുവാരുന്നു. അതിന്നാൽ ഇന്നത്തെ വിഷയം നോക്കാൻ ഒരു രാത്രി മാത്രമേ കിട്ടിയുള്ളൂ. എങ്കിലും പരീക്ഷ എളുപ്പമാരുന്നു.
29ന് തുടങ്ങിയ കേരളാ സർവകലാശാലയുടെ 5th sem exams കഴിഞ്ഞു എന്നാണ് എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരൻ പറഞ്ഞത്. 29ന്റ് തുടങ്ങിയ എം.ജി സർവകലാശാലയുടെ പരീക്ഷ ജനുവരി അവസാനമെങ്കിലും തീരുമെന്ന് വിചാരിക്കുന്നു, അതിനായി പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു. എന്തായാലും3 വിഷയം കഴിഞ്ഞു. അതിൽ ഒരെണ്ണം അല്പം പ്രയാസമാരുന്നു. മാറ്റിവച്ച പരീക്ഷയെല്ലാം ജനുവരിയിൽ നടത്തും.ഈ മാസം 2 പരീക്ഷയുംകൂടിയുണ്ട്.

1 Comments:

@ 4:17 AM, <$BlogCommentAuthor$> പറഞ്ഞു...

നന്നായി പഠിക്കൂ കണ്ണൻ കുട്ടീ...
ആശംസകൾ!

 

Post a Comment